International Academy IAY Japanese Language Courses
  • KHÓA CƠ BẢN
  • KHÓA THỊ THỰC LƯU HỌC SINH
  • LƯU HỌC TẠI SAPPORO
  • KHÔNG GIAN TRƯỜNG IAY
  • SINHHOẠT.CÔNG VIỆC SAU TỐT NGHIỆP
  • KÝ TÚC XÁ.NHÀ Ở
  • HỌC SINH ĐÃ TỐT NGHIỆP.HỌC SINH ĐANG THEO HỌC
  • LỜI GIỚI THIỆU CỬA HIỆU TRƯỞNG
  • LỊCH SỬ TRƯỜNG IAY
  • KẾT NỐI
  • HỢP TÁC ĐOÀN THỂ
  • TIN TỨC MỚI
International Academy IAY Japanese Language Courses >  SINHHOẠT.CÔNG VIỆC SAU TỐT NGHIỆP

SINHHOẠT.CÔNG VIỆC SAU TỐT NGHIỆP

Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với những học sinh học tốt. Phần lớn 100% học sinh ra trường với khả năng cao hơn mục tiêu đề ra. Chúng tôi có hệ thống hướng dẫn chi tiết. Nhiều người sau khi tốt nghiệp Đại học đã có công việc tại Nhật bản với khả năng ứng dụng tiếng Nhật và sở trường cá nhân. tại thư viện bạn có thể mượn nhiều nguồn khác nhau về hệ thống Đại học.

Ví dụ các trường Đại học

Tốt nghiệp trường Trường Quốc lập và công cộng: Trường Đại học Hokkaido, trường Đại học Ngoại thương Otaru.
Trường tư nhân: Hokkai Gakuen
Đại học Trường Quốc lập và công cộng:
Trường Đại học Hokkaido, Trường Đại học Y khoa Sapporo, Trường Đại học Ngoại thương Otaru, Trường Đại học Sư phạm Hokkaido, Trường Đại học kỹ thuật Muroran , Trường Đại học Tsukuba
Trường tư nhân:
Đại học Hokusei Gakuen, Đại học Hokkai-Gakuen, Đại học Sapporo , Đại học Sapporo Gakuin, Đại học Dohto, Đại họcHokkaido Bunkyo, Đại học Thông tin Hokkaido, Đại học Hokusho, Đại học Takushoku, Đại học Komazawa, Đại học Doshisha , Đại học Quốc tế Tokyo, Đại học Nishogakusha, Đại học Kinh tế Osaka, Đại học Nagoya Sangyo、Đại học Wakayama…

Trường chuyên nghiệp và Cao đẳng

Thư viện hướng dẫn vào Đại học

図書室にある大学進学案内書

Lời tư vấn của Thầy cô và học sinh dành cho học sinh học ngoại ngữ.

Tư vấn của học sinh

nguoi phu trach chi dao hoc sinh: Trần Tú Ngọc

e1baa3nh11 Xin chào các bạn ! Mình tên là Trần Tú Ngọc , Quốc tịch Việt Nam. Trước đây mình là học sinh của trường và giờ mình đang phụ trách hỗ trợ các bạn lưu học sinh Việt Nam mới qua đây.

Cuộc sống xa nhà thực sự là khó khăn với các bạn mới sang , đặc biệt là với các bạn không biết nhiều tiếng Nhật và không trang bị cho mình nguồn tài chính cần thiết. Vì vậy lời khuyên của mình là: các bạn hãy trang bị cho mình những nhu cầu cần thiết nhất trước khi đi du học xa nhà nha! (Theo mình nghĩ thì nên Trang bị ít nhất 8 tháng tiền học và sinh hoạt phí đó).

Các thầy cô của trường sẽ luôn là người sát cánh cùng các bạn, mọi khó khăn ban đầu hãy cùng khắc phục tốt dưới sự giúp đỡ của thầy cô nha các bạn. Đừng ngại ngùng gì chia sẻ mọi khó khăn của bạn với thầy cô.
Chúc các bạn sẽ có những bước đi vững chắc trên con đường mà các bạn đã suy nghĩ , đắn đo, lựa chọn , và hạ quyết tâm hoàn thành nó.
Hãy luôn làm cuộc sống du học ở Nhật đầy thú vị nha!
Cảm ơn các bạn đã đọc dòng tin nhắn của mình!

nguoi phu trach chi dao hoc sinh: 百古楽

cimg21087 Xin chao cac ban. Toi ten la baigoru  den tu dat nuoc Mong Co Trung Quoc,
phu trach mang tieng Trung. Voi vi tri la nguoi di truoc  toi luon mong muon duoc chia se voi cac ban ve mot so kinh nghiem cua ban than.
Dac biet toi muon tam su kinh nghiem do voi cac ban dang co y dinh hoc len cao, hoc cao hoc.
Ngoai ra, toi hi vong cac ban ngay khi con la hoc sinh hoc tieng Nhat da co the vach ra ke hoach cho tuong lai cac ban ,tu do vung chac muc tieu va no luc de dat duoc muc tieu cua cac ban.
Toi mong rong cac ban se co mot doi song sinh vien voi that nhieu nhung trai nghiem thu vi.

Ngoài ra còn có Giáo viên tiếng Nhật và nhân viên sẽ hướng dẫn cho bạn.

Khi bạn muốn có công việc làm thêm (thị thực lưu học sinh chỉ là học sinh)

Sau khi đã ổn định cuộc sống ở Nhật bản , IAY sẽ cho phép bạn đi làm thêm. Sau khi nộp đơn và được sự cho phép của Cơ quan Xuất Nhập cảnh, bạn có thể đi làm thêm hợp pháp. Giờ làm việc không quá 4 giờ một ngày và giá từ810Yên đến 900 Yên cho 1giowf.

Khi bạn muốn nộp đơn xin Học bổng

Học bổn học sinh quốc tế

Bạn có thể nộp đơn xin “Học bổng học sinh quốc tế ” được Tổ chức phục vụ học sinh của Nhật bản (JASSO) tài trợ. IAY sẽ tuyển chọn Hồ sơ thông qua chỉ số tham dự, thành tích học tập, quan điểm học tập và phỏng vấn, rồi sẽ giới thiệu bạn đến JASSO.

 

Ví dụ về chi phí sinh hoạt

Sinh hoạt

Giá cả sinh hoạt từ khoảng 30 000 đến 50 000 Yên trong 1 tháng, bao gồm tiền ăn hàng tháng (có cả tiền thuê nhà). Ở đây có rất nhiều siêu thị bán thức ăn hàng ngàyvaf giá cả còn tùy thuộc vào mùa vụ.

Đi học đến trường

Phần lớn học sinh đến trường bẵng xe đạp trong khoảng 10 đến 15 phút.

Copyright IAY Sapporo. All Rights Reserved. International Academy Japanese Language School.